Điện thoại : (+84) 028 3872 8830 Fax: (+84) 028 3872 8831 Email: info@ssic.com.vn - kinhdoanh@ssic.com.vn
Lễ bàn giao Tàu dịch vụ hậu cần khai thác hải sản theo Nghị định 67
7/21/2016 11:44:08 AM

         Vào lúc 8h00 ngày 18 tháng 7 năm 2016, tại cảng K16A- Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Tàu thủy Sài Gòn (SSIC) thuộc Tổng công ty Công nghiệp Tàu thủy (SBIC) đã tổ chức lễ bàn giao Tàu Dịch vụ hậu cần khai thác hải sản "THUẬN HUỆ 68", tàu mang số hiệu BV 97979 TS của Doanh nghiệp tư nhân Thuận Huệ trú tại Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là tàu vỏ thép được đóng mới theo Nghị định 67 của Chính phủ nhằm hỗ trợ ngư dân phát triển kinh tế, góp phần từng bước hiện đại hóa đội tàu, nâng cao hiệu quả khai thác, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản của ngư dân, đồng thời góp phần quan trọng trong việc bảo vệ chủ biển đảo của tổ quốc.


Tổng Giám Đốc SSIC phát biểu

         Tàu hoạt động cấp biển hạn chế I. Tàu có chiều dài 60m, chiều rộng 14m, chiều cao mạn 6m, có công suất 1622HP, tốc độ 13.4 hải lý/giờ và các trang thiết bị nghi khí hàng hải hiện đại, được thiết kế 13 khoang, trong đó có 4 khoang chở dầu và 9 khoang chở cá, dự trữ của tàu đủ hoạt động tại ngư trường 30 ngày. Tàu được thiết kế phù hợp với các yêu cầu của Quy phạm phân cấp và đóng tàu cá biển TCVN 6718 : 2000 và các tiêu chuẩn hiện hành, với đầy đủ các thiết bị hàng hải như radar, định vị toàn cầu, bản đồ số, v.v...


Chủ Doanh nghiệp Tư nhân Thuận Huệ phát biểu

         Tiếp nhận con tàu đóng mới, Ông Nguyễn Văn Thuận chủ doanh nghiệp Doanh nghiệp Tư nhân Thuận Huệ ( Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu ) đã vui mừng và bày tỏ lòng cảm ơn tới các cơ quan chức năng đã hỗ trợ giúp đỡ gia đình ông tiếp cận nguồn vốn và đóng mới con tàu là niềm mơ ước từ bấy lâu nay. Ông Nguyễn Văn Thuận khẳng định trong thời gian tới, với trang thiết bị hiện đại của con tàu mỗi chuyến được kéo dài và hiệu quả sẽ cao hơn nhiều so với trước đây, điều này sẽ giúp cho ngư dân yên tâm bám biển.


Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm tàu cá – Tổng cục thủy sản phát biểu

         Phát biểu tại buổi Lễ bàn giao tàu "THUẬN HUỆ 68" , tàu mang số hiệu BV 97979 TS Ông Nguyễn Công Phương, Phó Giám đốc Trung tâm Đăng kiểm tàu cá – Tổng cục thủy sản nhấn mạnh: đây là tàu vỏ thép Dịch vụ hậu cần khai thác hải sản của Doanh nghiệp Tư nhân Thuận Huệ vay vốn theo Nghị định 67. Đồng thời có trang thiết bị hiện đại nhất và lớn nhất cả nước và đánh giá cao sự phối hợp các cơ quan ban ngành, đơn vị tài trợ vốn, đơn vị tư vấn thiết kế, đơn vị thi công đã hoàn thiện và bàn giao tàu đảm bảo tiến độ đã đề ra, điều này góp phần triển khai thực hiện hiệu quả chính sách phát triển thủy sản tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng và của các nước nói chung như Nghị định 67 đề ra. Góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất của ngư dân trong mỗi chuyến biển và góp phần vào gìn giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng tổ quốc.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ bàn giao tàu:


Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Vũng Tàu phát biểu

Lễ ký kết bàn giao


Lễ trao chìa khóa

Tặng quà từ SSIC

Chúc mừng Lễ bàn giao

Lễ Cắt băng khánh thành Tàu DVHC Khai thác Hải Sản
Bản quyền thuộc Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Tàu thủy Sài Gòn